Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

KINH DOANH KHÔNG CẦN VỐN

Image
Chào bạn. chúc mừng bạn là người may mắn và hạnh phúc khi tìm thấy bí quyết này. Có thể nó sẽ tạo ra một bước ngoặc mới trong cuộc đời của bạn.
Bí quyết : tài liệu này dành cho người không rành về internet và web blog
Bí quyết nằm ở chỗ bạn không cần phải là người rành về internet và web blog hay kinh doanh… mọi việc chỉ cần bạn có khao khát và mong muốn kiếm tiền hay không mà thôi.
Phương châm: kinh doanh không cần vốn (hoặc rất ít)
Tôi rất vui được chia sẻ đến bạn những cách làm đã giúp tôi tạo dòng tiền dương, kiếm nhiều doanh thu và lợi nhuận từ việc kinh doanh của mình (gạo mầm vibigaba, thời trang may mặc…) với chi phí rất ít hoặc bằng không. Nếu bạn có tiền thì bạn có thể làm theo những cách tốn nhiều chi phí phù hợp với bạn.
Tuy nhiên, nếu bạn không có tiền hoặc ít tiền hay muốn đầu tư ít tiền mà vẫn kiếm được thu nhập kha khá, cải thiện thêm thu nhập cho bản thân, gia đình hay công ty bạn thì bạn phải làm theo các bước tôi hướng dẫn trong tài liệu này.
Đối tượng chính:
1.Cá nhân muốn tăng thêm thu nhập như các bạn đang làm văn phòng, có rất nhiều thời gian nhưng chỉ biết đọc báo online, lướt internet và chat yahoo, facebook.
2. Các bạn trẻ muốn khởi nghiệp kinh doanh online với chi phi bằng không hoặc rất ít vốn
3. Cá nhân muốn chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và quan điểm sống… như một dạng nhật ký số để giúp mọi người có thêm kiến thức quý báu của mình.
3. Các công ty muốn tạo hệ thống bán hàng Online để tăng thêm thị phần, doanh thu và lợi nhuận với chi phí rất ít hoặc bằng không.
4. Và nhiều đối tượng khác tùy vào mong muốn của họ…
Khác biệt của tài liệu này:Đây là tài liệu hướng dẫn cách thực hành theo dạng cầm tay chỉ việc, có thể những phần trình bày về kỹ thuật bạn đã biết rồi. Tuy nhiên, điều khác biệt nằm ở chỗ chiến lược kinh doanh tôi chia sẻ, hướng dẫn và hỗ trợ bạn trong thời gian bạn kinh doanh.
Cam kết:
Tôi cam kết nếu bạn làm theo những gì tôi chia sẻ thì chắc chắn sẽ có dòng tiền, doanh thu và lợi nhuận về cho bạn.
Bảo hành: trọn đời
Khi bạn là khách hàng của tôi, bạn sẽ được bảo hành trọn đời, nghĩa là tôi sẽ hướng dẫn cho đến khi bạn làm được 1 hệ thống kinh doanh online. Và trong quá trình làm, có gì không hiểu hay thắc mắc tôi sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất và nhanh nhất.
HÀNH ĐỘNG NGAY
Nào chúng ta cùng BẮT ĐẦU nhé. Và cũng xin nói thêm là tài liệu này dành cho người không rành về internet và web blog
1.     Xây dựng hệ thống web-blog đơn giản.
Một số bạn đã từng chơi blog thì rất rành về cách tạo một blog đơn giản để viết nhật ký hàng ngày hoặc chia sẻ những điều bạn thấy tâm đắc trong cuộc sống. Tuy nhiên, có nhiều người mới nhập môn nên có thể chưa làm được. Tôi sẽ trình bày thật kỹ để cho những bạn chưa biết tạo web blog cũng có thể tạo được một cách đơn giản nhất.
Trước tiên chúng ta phải trả lời câu hỏi “tại sao phải tạo web blog”. Xin thưa vì nó hoàn toàn miễn phí và là con của Google nên nó có xu hướng lên top đầu google. Trong kinh doanh online nếu web blog bán hàng của bạn lên đầu google thì bạn chỉ có việc ngồi nghe điện thoại đặt hàng và giao hàng cho khách. Đó là triết lý kinh doanh đứng trên vai người khổng lồ với chi phí ít nhất.
Phương châm là dùng hàng miễn phí trước tiên, có tiền nhiều thì dùng đến những thứ tốn tiền khác.
Các bước tạo một web blog đơn giản:
B1 : Bạn phải có tài khoảng Gmail hoặc nếu bạn chưa có thì phải tạo ngay nhé. Sau đó bạn dùng tài khoản gmail này để quản trị web blog của bạn.
B2:  bạn mở internet lên (firefox hoặc chrom), đăng nhập vào tài khoản gmail của bạn.  Bạn mở thêm 1 của sổ mới bên cạnh và gõ vào www.WordPress.Com xong enter. Màn hình tạo web blog xuất hiện.
Bạn chọn tên web blog của bạn, đó là tiêu đề bạn muốn khách hàng nhìn thấy trên web blog và chọn tên miền với đuôi blogspot.com (ví dụ trang http://gaovibigaba.wordpress.com/ có tên tiêu đề là GẠO MẦM VIBIGABA và tên miền là GAOVIBIGABA với đuôi WordPress.com). Kế đến bạn chọn mẫu và bấm tạo blog là xong.
Cách tạo các tab trên menu chính
Giả sử bạn muốn tạo menu theo dạng phổ biến bên dưới (bạn có thể tạo bao nhiêu tab cũng được)
Trang chủ
Giới thiệu
Sản phẩm
Hình ảnh
Video
Facebook
Liên hệ
B3: bạn quay lại blogger, bạn chọn Trang, danh sách đổ xuống gồm trang trắng và trang liên kết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét